Chơi Game Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí - Chơi Game Tiền Tỷ - Sáng Khoái Mê Ly - Sức Khỏe bền bỉ - chỉ có tại taigamchodienthoainokia.blogspot.com

Game Minh Chủ Võ Lâm Online Phiên Bản Mới

Trong hè này bạn cần tìm 1 game online để giải trí và đùa tài cùng bạn bè hãy chọn ngay game online số 1 hiện nay: Minh Chủ Võ Lâm Online dành cho điện thoại của bạn. 


Minh Chủ Võ Lâm - Tuyệt thế hảo kiếm
Tựa game gây "sóng gió" trên thị trường gMO.Minh Chủ Võ ...
Tải miễn phí


Sơ lược về game:
Minh Chủ Võ Lâm lấy bối cảnh võ lâm trung nguyên lâm vào cuộc đại chiến giữa tà phái và chính phái.Các trưởng môn, đà chủ của các bang phái lớn trên võ lâm đều bị chết một cách bí hiểm.Cùng với tin đồn sức mạnh của bọn tà giáo đang lớn dần và những cái chết có liên quan tới chúng, thực sự thiên hạ sắp lâm vào một cơn đại loạn. Trước cảnh hỗn loạn như rắn mất đầu của võ lâm trung nguyên thì sao có thể đương đầu với thế lực của lũ tà ma ngoại đạo đang ngày một lớn dần, chính vì lẽ đó mà võ lâm trung nguyên cần một  Minh Chủ Võ Lâm thực sự để lãnh đạo họ. Ai sẽ có đủ tài đức để đảm nhiệm trọng trách này?

Tính năng nổi bật game MCVL

  • Bang hội chiến:  Đại chiến các bang hội trên đảo Hiệp Khách nổi tiếng giang hồ,  bang hội chiến thắng sẽ là chủ nhân của đảo Hiệp Khách cùng các phần thưởng lớn và nổi danh thiên hạ..
  • Sinh tử chiến: Một đấu trường khốc liệt, chỉ có người sống sót cuối cùng sẽ được tôn vinh và dành những phần thưởng quý giá
  • Săn boss: Để sở hữu những món trang bị quý giá thì bất kỳ game online nào cũng cần tới việc săn boss.
  • Hệ thống kết hôn: Một tính năng thú vị luôn xuất hiện trong các game online và được nhiều game thủ ưa thích. Game thủ trong Minh Chủ Võ Lâm có thể kết hôn cùng với nhau  khi họ cảm thấy thật sự mến mộ và muốn cùng nhau hành tảu chốn giang hồ.
  • Hệ thống chiến đấu PK: Trong Minh Chủ Võ Lâm  game thủ có thể tự do mời quyết đấu, đồ sát game thủ khác.
  • Hệ thông nâng cấp trang bị: Ngoài việc sử dụng tính năng cường hóa trang bị lên các cấp cao hơn thì Minh Chủ Võ Lâm còn cho phép game thủ khảm nạm các loại bảo thạch trên trang bị của mình. Bảo thạch càng quý giá thì sức mạnh của trang bị càng trở nên đáng sợ.
  • Hệ thống thú cưỡi: game thủ sẽ có cơ hội  được chăm sóc các thú cưỡi riêng của mình khi chúng tỏ ra mệt mỏi sau các cuộc chiến hay các chặng đường dài vừa băng qua. Có rất nhiều các loại thú cưỡi khác nhau và đặc biệt là game thủ có thể cùng bạn bè của mình cưỡi chung trên chúng

Các server game Minh Chủ Võ Lâm
  • Server Ỷ Thiên
  • Server Đồ Long
  • Server Bích Huyết
  • Server Xuyên Vân
Tải Xuống Miễn Phí






 mang đến cho anh em sự kiện hot nhất của Minh Chủ Võ Lâm ngay trong những ngày cuối tháng 6: sự kiện Thuộc Tính Siêu Tốc từ ngày 23/06 đến hết ngày27/06 cho 3 Máy chủ Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm, Tuyết Ẩm Đao


Sự kiện “Thuộc Tính Siêu Tốc”
Trong thời gian diễn ra sự kiên, khi người chơi sử dụng các loại sách chuyển sinh và sách tẩy điểm thuộc tính các Anh hùng sẽ nhận được thêm điểm thuộc tính:
- Sử dụng 1 sách Chuyển Sinh Siêu Tốc sẽ nhận được thêm 200 điểm thuộc tính
     + Chuyển sinh siêu tốc ở cấp độ 55 Anh hùng sẽ nhận được 300 điểm thuộc tính
     + Chuyển sinh siêu tốc ở cấp độ 65 Anh hùng sẽ nhận được 500 điểm thuộc tính
- Sử dụng 1 sách Chuyển Sinh sẽ nhận được thêm 100 điểm thuộc tính
     + Chuyển Sinh ở cấp độ 60 với 97 triệu điểm kinh nghiệm sẽ nhận được 100 điểm thuộc tính
     + Chuyển Sinh ở cấp độ 70 sẽ nhận được 300 điểm thuộc tính
- Sử dụng 1 sách Tẩy Điểm Thuộc Tính sẽ nhận được 30 điểm thuộc tính
Đặc biệt, với mỗi thẻ nạp 100,000 VNĐ sẽ nhận được 01 phần quà bao gồm: 1 thỏi vàng, 500 ngân bổng và 10 lễ bao kinh nghiệm siêu cấp!
Lưu ý: Quà tặng thẻ nạp 100,000 VNĐ sẽ được trao trong vòng 24h kể từ khi nạp thẻ


Minh Chủ Võ Lâm - Tuyệt thế hảo kiếm
Tựa game gây "sóng gió" trên thị trường gMO.Minh Chủ Võ ...

Đăng nhận xét

Tải Game Cho Điện Thoại Nokia Nhanh Nhất Chỉ có tại Taigamechodienthoainokia. Được tạo bởi Blogger.